กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร

ขายลดราคา กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ความจุน้ำขนาด 1.8 ลิตร ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง กระจายความร้อนได้ทั่วถึง น้ำร้อนไวด้วยกำลังไฟฟ้า 1500 วัตต์ มีไฟแสดงสถานะการใช้งาน มีระบบรักษาความปลอดถภัย โดยจะตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด พร้อมฐานรองหมุนได้รอบ 360 องศา ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร

หัวข้อเรื่อง

กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร

รายละเอียดสินค้า : กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร

  • ชื่อแบรนด์ : Mitsuta
  • รุ่น : MEK181
  • ขนาดสินค้า (ก x ย x ส) : 16 x 22.5 x 24.5 ซม.
  • น้ำหนัก : 0.8 กก.
  • ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (ก x ย x ส) : 16 x 22.5 x 24.5 ซม.
  • น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ : 0.8 กก.
  • รับประกัน : 1 ปี
  • หมวดสินค้า : กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า-กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า

วิธีการใช้งานกาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181

กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้ารุ่นนี้ จะคอยเป็นผู้ช่วยของคุณยามหิว ที่จะช่วยให้การชงเครื่องดื่ม และการทำอาหารของคุณ เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาที ไม่ต้องกลัวว่าการทำอาหารจะเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย ในการที่จะต้องหยิบหม้อ จะต้องเปิดแก๊สเพื่อจะต้มน้ำร้อน กว่าจะรอน้ำเดือดหรือตอนเช้าในชั่วโมงเร่งด่วน อยากจะชงแกาแฟสักแก้ว ก็เสียเวลาเต็มที ซึ่งปัญหาดังที่กล่าวมานี้จะหมดไป เมื่อคุณใช้กาต้มน้ำไฟฟ้าจากมิตซูต้า ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน

MITSUTA กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า รุ่น MEK181 ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง ไม่ต้องเติมน้ำบ่อย เพราะกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถจุน้ำได้ถึง 1.8 ลิตร มีระบบทำความร้อนที่กระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง ด้วยกำลังไฟแรงถึง 1,500 วัตต์ ด้วยเทคโนโลยีการทำความร้อนเหนือระดับ ทำให้น้ำร้อนได้ไวกว่ากาต้มน้ำร้อนทั่วไป ทำให้ร้อนเร็วกว่า ช่วยให้ประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้น

ใช้งานง่ายสะดวก มีไฟแสดงสถานะการใช้งาน มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด ฐานรองสามารถหมุนได้รอบ 360 องศา สั่งการทำงานได้ในปุ่มเดียว ที่จับออกแบบแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน และมีฝาปิดด้านบนทำให้สะดวกต่อการเติมน้ำ และเป็นฝาล็อคที่แน่นหนา ด้วยมาตราฐานความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน

กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า MITSUTA ขนาด 1.8 ลิตร รุ่น MEK181
กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร
กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า MITSUTA 1.8 ลิตร รุ่น MEK181
MITSUTA กาต้มน้ำไฟฟ้า 1.8 ลิตร รุ่น MEK181
กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA MEK181 ขายลดราคาถูก

ข้อควรระวังในการใช้งาน

ในการใช้งานสินค้า มีข้อควรระวังในการใช้งานดังนี้คือ ควรตรวจดูสายไฟและเสียบปลั๊กให้แน่นทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้เนื่องจากกระแสไฟฟ้า

สินค้าใกล้เคียง

วิธีการเก็บดูแลรักษา

ควรเก็บ กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA ไว้ในที่แห้งและมิดชิด เก็บให้ห่างจากเด็กเล็ก และสัตว์เลี้ยง

จัดส่งสินค้าฟรี!

บริการจัดส่งสินค้ากาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร ฟรี!! ภายใน 3-5 วันทำการ หลังจากชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว

กาต้มน้ำไฟฟ้า MITSUTA รุ่น MEK181 ขนาด 1.8 ลิตร

แชร์หน้านี้ : http://bit.ly/3qfWNNi